ang saya..pero...

Monday, February 12, 2007

-=my manager=-


-= may workmates sa crew room=-

Madami nang nagbago saken mula ng magkaroon ako ng trabaho, at natutuwa naman ako sa mga pagbabagong ito...sobrang dami ko ng kaibigan at alam kong tunay silang kaibigan...mswerte nga talaga pag alam mong madami kang kaibgan..pero alam nyu bang ang dami ko na ding sacrifices sa trabaho kong ito...ang hirap,una, inaantok ako sa klase at di na tuloy nakakapakinig lalo na kung walang nagpapatawa sa klase...kakabagot! pangalawa-hindi na ako makapaglakwatsa!..hehe..limited na yung time ko..pangatlo-nahihirapan ako, pag pinapagalitan ako ng general manager namin-lam nyu yung feeling na wala ka namang gingawang mali,pero para sa kanya, lahat ng nakikita nya saken mali! ang hirap kaya nun..parang hate nya ako...hay..kase ganito yun,sa una palang,parang di nako feel nung manager ko yung,then,nagkaroon ng palitan sa ng manager, Robinson-Lipa to Sm Btangas, sabi nila sobrang tapang daw nung ipapalit,pero nung nakilala ko sya! hindi naman..mas feel ko pa sya! as in..kaya lang nakakalungkot nga lang at nagpalit na uli sila at balik na naman dun sa mabagsik saking manager...hays..sana makaya ko pa sya hanggang Endo ko..hirap kase..kaya nga yaw ko siya kaduty- =( But all in all-masya ako at maswerte dahil kahit papano may nassweldo ako...
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 8:54 AM, |

3 Comments:

  At 12:20 PM Anonymous Anonymous said:
una ako :)

alam mo, may anggulo kang kamukha mo si rhian ramos.

saludo ako sa ginagawa mong pagwo-working student. mahirap, pero the rewards will be great. makakabuti yan sa growth mo as a person.
  At 9:04 PM Anonymous Anonymous said:
talagang ganyan kipay... may mga sacrifices na kailangan nating gawin para makuha yung gusto natin! kayang-kaya mo yan... siguro kaya ganon si manager sa'yo dahil china-challenge ka na na lalo mo pang pabutihan ang trabaho mo kaseeee.... ikaw ang papalit sa pwesto nya! nyahahahaha! o dvah?! sosyal ka kipay!

kamusta na pala ang thesis?! ingatz ka lagi ha! anaaaakkk na kitaaa! yeheeeey! check mo na lang ang iyong bahay! sana naman makausap kita noh... nyahahaha!
  At 7:45 AM Anonymous Anonymous said:
ganun talaga pag nag work kahit alam mong medyo maapektuhan ka sa klase sa school ok lang yun!

muzta na d2? tagal koh na d nakabisita ha paxenxa na ha busy kc akoh noon!