tatlong maria...

Tuesday, November 21, 2006

abah..abah.hehe...nung sang araw dumalaw dito ang kapatid na si hanna...at naispan kong magpicturan kami nina indang(ang aking inay) at eto yung kinlabasan..nagblushed on pa ang inay..hehe...mas mukha ba akong ina sa nanay ko??...hehe...sinong pinaka maganda??hehe..o kaya 'WaLANG MAGANDA'..hehe...close kaming lahat..as in super! lalo na si inay...naku...para lang kaming mgakapatid... =)

kaw close ka ren ba sa nanay mo?sa mga kapatid mo?? (^_^)
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 10:14 PM, |

7 Comments:

teka ate rho..di mu sinagot tanong ko,kung sino maganda eh??haha..swerte mu nga eh my tatay ka pa..hehe..tas pagkakaisahan nyu p??hehe..bad yun!
  At 2:59 AM Anonymous Anonymous said:
close din ako sa nanay mo.. este sa nanay ko pala hehhe
  At 7:54 AM Blogger lheeanne said:
waw ang sosy ni inay nag blush on pa! heheh! ang masasabi kolang ang INA ko e mapagmahal, mapagmahal sa kanyang sarili at sa kanyang mga paa, dahil araw araw me me bagong sapatos sya.. khit dina kami kumain basta bago sapatos nya... kumusta nman yun? heheh! close kami pero pag gabi hindi kc nasa ibang room ako natutulog heheh!!!

close din kami ng mga kapatid ko, pero ngayon di kami close kc far away kami! haha! ang gulo!
  At 1:18 AM Anonymous Anonymous said:
kami so-so ang pagkaclose. hahaha. :D ang cute nyo!:)
  At 10:21 AM Blogger mstwntd05 said:
wahehe! comment pala gusto mo ah! hmm... ganda naman ng name ng inay mo INDANG! san mo nakuha yun?hehe... super close nga kayo, para kayong magbarkada! kami kasi hindi masyad0..yngatz oweiz and galingan mo sa work mo at OJT!wahaha
  At 1:55 PM Blogger jaiskizzy said:
di kami close ng mama ko. kasi sya nasa batangas, ako andito sa makati.
  At 9:52 AM Blogger CaSMoT said:
ayos ah... happy family... si kamote lang ang naiba nang landas e..... miss... wangak...