here i am again!

Thursday, November 02, 2006

Cool Slideshows


oh yan yung ilan sa mga kaganapan sa pag tigil namin sa LIPA..almost 5 days din yun..at grabeh masaya dun dahil namiss ko ang mga tao dun...

wala kaming dinaLaw..kase ewan ko, hindi lang kami sanay na dumalaw...pero kung ako masusunod..dadalaw ako,kaso hindi ko alam yung pinaglibingan ng baby pinsan kong namatay..hay..nagdasal na lang ako..dami den kaseng tao sa sementeryo!

kayo musta ang undas nyu?masaya ba??
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 9:25 AM, |

4 Comments:

Ansaya naman ng mga pics mo, kipay! Kami nagpunta sa sementeryo kasi nandun brother and mom ko nakalibing. Ayun, daming tao sobra! Pero ok naman at parang nagbonding pa kami ng mga kapatid ko :)

Umulan nga lang nung pauwi na kami nung gabi! At super trapik!
  At 2:43 PM Blogger __mUmAy said:
haha. musta naman un bakasyon mo? buti kpa. aq gusto q umalis pro d pede. haha,
  At 2:52 PM Blogger lheeanne said:
welcome back iha!! buti kapa ang enjoy ka, ako hindeeeeeeeeeeee..waaaaaaaa
  At 7:29 PM Anonymous Anonymous said:
welcome back sis! anyway happy halloween also.. :p muka namang nagenjoy ka sa bakasyon mo eh.. anong pasalubong ko?