San ako gaLing?

Wednesday, October 25, 2006
oh musta na?ngayon lang uli ako nakapg-update eh..nagpamiss muna din ako! galing ako kina maffy sa SimLong-isang lugar na bukid at maLapit sa dagat...dun ako natulog nung lunes...eh kasi naman dapat gagawa kami ng project eh yun dun ako napapunta..hehe..pero ayos na ayos kase masaya ang naging pag-stay ko dun as in! sayang nga lang at waLa ako picture..hehe..naLigo kase kami sa dagat...hoooh..ang sarap..ang sarap talagang pumunta sa ibang lugar..kaya nga lang hindi ko kasama nga aking mga kaberks...kaya yun nagkwentuhan na lang kami nung gabi nina maffy, matt at jocar..buti na lang may mga kaclose ako dun..kaya yun naging enjoy! yeah! babalik ako dun promiz!
masaya din ako,dahil medyo okei na ang aking problema sa school though may natitira pa din..hehe!ajah na lang!
oh kayo musta na? salamat sa mga dumaan!
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 3:34 PM, |

4 Comments:

  At 5:25 PM Blogger mstwntd05 said:
kung saan-saan nakakarating ehh! kala ko nandun ka kila ray-an, yun pala nasa simlong na, wahehe!
At nagpamis talaga ang babae! hehehe

Namis nga kita... dalaw ka naman sa aking bahay... ala nga lang dagat dun :)

Ansaya makitulog ano? Parang free ang feeling hehe
  At 9:20 PM Anonymous Anonymous said:
hello there ! its good you enjoyed the visit :)


kind regards,dalaw ka sa bahay ko ha promise :)
naku hindi man lang nagsama eh sayang at wala kami... dalaw kayo sa blog ko