TOP 10 songs ng aking buhay..

Tuesday, October 03, 2006
1.because of you kelly clarkson - narealize ko na itong kantang to' ay para sa taong una kong minahal at unang nanakit sa musmos kong puso..hehe...nung 4th year high skul ako..first time kong mainlab..hehe(tanda ko na nung nainlab noh?!)

2.
Goodbye by Juana- alay ko itong kantang ito sa mga taong nagmamahal at nagmahal sa akin na hindi ko pa kaya o hindi ko nakayanang mahalin!hehe

3.if we hold on by Diana Ross - kanta namin nung graduation namin nung elementary sa Lipa...napaiyak kami halos lahat dahil sa magkakahiwalay na kami..at yun nga napadpad ako dito sa batangas.


4.
Hawak Kamay by Yeng Constantino - ito ay kanta na aking kuya..dahil super touching... at alam kong totoo ang message hehe

5.
Pagsubok by Kitchie Nadal - ang kantang to' ang naiisip ko pag dumaranas ako ng matitinding unos at dagok sa buhay...

6.i offer my life by claire cloninger and don moen - isang christian song na talagang awit ko para sa Diyos...hindi man halata..pero promiz!

7.iingatan ka by carol banawa - alay ko sa aking ina na super close ko at nanatiling anjan para sa aming magkakafatid.

8.remember me this way by jordan hill- sa aking best pals, na nagtitiis sa aking ugali at anjan para sa akin...at sa lahat ng tumaggap kung ano ako..salamat! wag nyu akong kalimutan ha..

9.when you believe by whitney houston - song of faith and encouragement ang kantang yan...ang ganda! kung marunong lang akong umawit..hayz...

10.
Crazy For You by Spongecola - kanta ko sa taong nacrushan ko pero hindi nagkacrush saken..hmm..malas nya!heheh joke!


ilan lang yan sa mga kanta ng aking buhay..mramiang-marami pa...di ko malalahat...nainggit lang ako kay
ate rho kasi nagpost sya ng mga awitin nya sa buhay-buhay,,hehe
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 5:06 PM, |

5 Comments:

  At 6:07 PM Blogger mstwntd05 said:
aba! na-extra ang song ko sayo ate ah! kala ko di mo na naaalala eh, hehe! anywayz, thnx po for appriciating! lab u ate, mwahs
  At 10:06 PM Blogger jaiskizzy said:
hi keps! salamat sa pagbisita mo sa blog ko. naway sa mga darating pang araw ay muli mong maisipang maglaan ng panahong sumilip dun. take care
  At 7:58 AM Blogger lheeanne said:
Ang ganda ng goodbye na yan by Juana, meron akong kopya nyan, tapos ung offer my life madalas korin kantahin yan, syempre khit di halatang mahilig din ako sa christian songs. heheh!! Hawak kamay ka jan, hahah!! para ke KUYA.... kuyaaaaaaaaa magparamdaman ka. nominated si yeng, iboto mona bilis!
  At 2:47 PM Blogger garytarugo said:
hi keps! i love your name. hehe. ok to ah! makagawa nga rin ng sarili ko. :P
  At 3:07 PM Blogger niknok said:
gus2 ko din ung hawak kamay!=P

may chords ka ba nun?