anung meron NOON, na wala NGAYON??

Tuesday, September 19, 2006
hindi ko masasabing super saya ang aming sportsfest ngayon tulad nung san taon...
nuon kasi, kaya kami nag over-all champion( yup totoo nagover-all) ksi talgang may team work kami..as in lahat nakikijoin kahit mapahiya na at kahit hindi marunong...
samantalng ngayon,ewan ko ba..I cannot say na super cooperative ako, pero bumabawi na lang ako sa pag suporta sa kanila..kahit na wala na kong boses (kc di pa gumagaling ang aking ubo at sipon,jahe nga eh) pero masaya na rin ako dahil sa kabila ng hndi masyadong pakikiisa ng iba naming kagrup ay nagkakaroon ng way para magkalapit-lapit ang 1st yir 2nd yir..dami ko ngang mas nakilala..tulad ng akala ko na matataray na iba eh mabait pala..hayz..ang saya ko dahil madami akong nakakaclose..weh..ang gulo ko no?..haha..
wish ko lang na mag over-all kami..hehe..sana may outing..haha..! pero kahit na hindi magover-all, okz lemeng at naging masays naman..at alam kong ang sportsfest na ito ang magiging daan para maging masaya uli ang triple I.T. kahit wala na ang iba...
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 6:48 PM, |

3 Comments:

  At 7:45 PM Anonymous Anonymous said:
ano ang nilalaro niyo?

pagaling ka po.. sa panahon bawala ng magkasakit hehehe

kami til november ang volleyball tournament
  At 6:53 AM Blogger lheeanne said:
Naku kahit hindi kayo champion champion basta ang eenjoy kayo it doesnt matter na kung may trophy o wala hindi ba?
  At 7:19 AM Blogger mstwntd05 said:
wahaha...ae overall champion tayo, galing natin, kahit di tayo naglaro, what more kung naglaro tayo??hehe.. BLACK TEAM RULEZ ^_~