nga naman...

Monday, September 11, 2006
lunes!!
Exam namin sa
PERDEV..
kaya naman hanggang banyo eh dala-dala ko ang xerox na aking pinag-aaralan..haha.eh paano kagabi babad sa internet haha..pagdating sa skul..kanya-kanyang aralan...kinabahan pa ko at hindi pakukuhanin ang wala pang bayad sa tuition... buti na lang nakalimutan ata ni
ma'am..hehe..
Hayz sayang lang ang pinag-aralan ko dahil napakasimpleng essay lang pala ang tanong...pero ok na rin at may natutunan ako...
pagkatapos, nagkayayaan sa bay mall at magkakantahan ang magagaling na sina
marifi at shyla...pagkarinig ko sa pambirit nilang kabosesan ay nauna na akong lumisan sapagkat ang mga officer ay magmimiting..
naging masaya naman at exciting ang aming meeting dahil ito ay patungkol sa aming nadarating "SportsFest"..nga naman, di pa nagsisimula ang laban ay puro palitan na ng ma-aanghang na salita na aking narinig mula sa BLUE at BLACK team ko,mananalo kami!
maganda ang araw na ito, kaya lang magkakasipon ata ako..achuuuu....!
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 9:33 PM, |

4 Comments:

  At 6:24 AM Blogger lheeanne said:
Tlga bang maaanghang mga salita nila? ano un gaya ng Hoy siling labuyo, ang anghang mo... hoy sisig na maanghang ang sarap mo... ganyan.. ganyan ba mga usapan nila? heheh! jojoin sana ako! haha
@ate rho
hehe..nasgutan ko nman poh,magaling ata akong manulad!haha..
ngekk??ako bibirit?? eh kapangalan ko nga lang si sarah geronimo..wa me skills..
@ate tk
waaa..may tama poh kau! ganun na nga ang sinabi nila,dagdagan pa ng napaka bicol express mo!!
  At 2:08 PM Blogger CaSMoT said:
naku kaya pala nung hiniram ko ung xerox e.....,,, iiiiwwwww..... hehehehehe