may kuYa na ako..

Saturday, July 15, 2006
matagal ko nang pinapangrap ang magkaroon ng kuya...kuya na ka -close ko..wow!siya na nga ba?? haha..alam kong malabo ng mangyari ang aking pangarap pero kahit na bala-bala lang eh, ang turing ko na sa kanya eh kuya na talaga..
hindi ko man siya masyadong ka close in person..masasabi kong close na close kami sa text..nyahaha..sari-saring ukitan at tuksuhan... haha..
at kagabi nga..isang panaginip ang yumanig sa gabi ko, nakakatako talaga parang ganitong lugar..mas nakatakot pa...ang main character sa panaginip ko ako, ronie at kuya... as in nakatakot kung kayo lang ang nsa katayuan ko... buti na lang dumating si super kuya..nyahaha..tas un niligtas nya ako...waaah... galing noh??
wala lang..ang ganda talaga ng panaginip ko though kakatakot at nakakatulo ng laway..haha...yaki!
to kuya ryan..nyahahaha..kip up saving people on dreams..nyahaha
ikaw ang bagong super hero!!
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 3:46 PM, |

1 Comments:

  At 5:24 PM Blogger mstwntd05 said:
waaaaaaah...talaga palang bida ako huh, sana nga lang tunay noh??hehe...don't worry i'll keep saving people kahit sa dream lang, nyahaha!!! SUPER KUYYYYYYYYYYYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA........BOooOOoM -_^