siNo kaYa si kepYang??

Friday, June 30, 2006
Ako si Kepyang, isang dalagang hindi pantay ang paa, pero wala akong polio ha..inborn na talaga..hmm..hindi nyo nahahalata no?I'm single but not available.
Nagmula ang aking pangalan na "kepyang" kay
fafa ronie at di naglaon eh sumikat(kunwari)
Ang aking pamilya ay hiwa-hiwalay pero sa tuwing mag-kakasama ah siguradong napaka saya.
Mumunti lamang ang aking pangarap, ito ay ang makarating sa ibang bansa na may snow kasama ang aking mga mahal sa buhay(kaso mahal ngayon ang pamasahe sa airplane)
Kaya nga sana maging mayaman ako.Pero kung nais nyong tumulong bukas ang aking palad.
Aniweiz.. ako si kepyang(sara) yung tipong tahimik sa unang kita pero as the time goes by marerealized mo na .."i can be a grest companion, Mahina ang aking loob kaya kaylangan ko ng taong manghahawa sa akin ng confidence...
Mag-share naman dyan yung Over confident..
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 3:47 PM, |

0 Comments: