motibo ng aking blog

Wednesday, June 28, 2006
Nuon..nakikisilip lang ako sa mga blog ng aking mga kaibigan...
TiLa nakakainggit ang kanilang mga mga pinagagawa.Kaya ninais kong makisabay sa kanila..At dahil sa marubdob kong pagnanais nakagawa ako ng isang payak na blog.Nakakahiya mang aminin, pero walng binatbat ang blog ko sa kanila as kadahilanang wala naman talaga akong alam sa pagagawa ng blog.
Pasukan na at inanunsyo ng aming guro na si
ma'am greys na ituturo nya sa amin ang tamang paggawa ng blog...Nabuhayan ako ng loob!
At sa ngayon..nakaka-utik na ako sa paggawa...Simple lang ito, pero makikita niyo rito ang ilang bagay na mag papakilala sa aking pagkatao.
Bukod sa magsisilbing "proyekto" namin ito, nagkaroon kami ng pagkakataong magsaad ng aming damdamin."Mahirap" ...ika nga, pero masaya at nakakaaliw ito.
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 12:40 PM, |

0 Comments: