kay ganda ng musika!

Wednesday, September 06, 2006

doo bi doo bi doo..heheh
hay sarap talagang makinig ng musics...di kumpleto ang araw ko pag di ko naririnig mga paborito kong kanta...kung magaling lang akong kumanta mas lalo na di ba...kasi naman pang - banyo lang yung voice ko...
sobrang ganda talaga n
g mga kanta..hehe..sarap mag- emote!! huh!!! at halos lahat ng kanta na lab songs nakakarelate ako ..wahaha..

ikaw anong kanta ng buhay mo?? magpapa CD-write ka ga? may alam ako kung saan mura..hehe

 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 12:11 PM, |

3 Comments:

  At 6:57 AM Blogger lheeanne said:
naku buti nalang at me cd write ako ei! hahah! at mag pirate daw ba! haha!! ako mahilig din ako kumanta. dati pang banyo lang din, pero nagkalakas nako ng loob na iblog din! kaya moyan!!
  At 6:58 AM Blogger lheeanne said:
naku buti nalang at me cd write ako ei! hahah! at mag pirate daw ba! haha!! ako mahilig din ako kumanta. dati pang banyo lang din, pero nagkalakas nako ng loob na iblog din! kaya moyan!!
ang awit ng buhay ko? What Might Have Been by Lou Pardini... di ko alam kung u know that song pero ganun kasi ako lagi sa buhay ko. daming what ifs! i know mali to live in the past pero i cant help but ask myself.. what if i've done this instead of that?, etc.

teka, masyadong naging seryoso hehe! kanta na lang tayo ng doobidoo!!!