disi- otso na ako!!

Wednesday, September 06, 2006

First of all, teinks sa mga pagbati nyo at paghalubilo nyo sa aking munting salu-salo...


yak..ang tanda ko na pla! pero talagang hinadi ko pa rin nararamdaman ang aking ganap na pagkadalagahan..hayz..(expression from kuya bundang)
anu bang dapat baguhan? do i have to change myself because my age is for a full-grown lady?(tama ba grammar?hehe) siguro, ang dapat baguhin ko lemeng ay yung mga nakakaiyamot sa paningin ng iba..hayz..ginugutom na naman ako..pero salamat kay mam at pinayagan kaming mag-internet..yahoo!!( anong konek nun sa aking pagkadalga??hehe)
Back to the topic...di ko pa talagang umasta na dalaga eh..dadating din tayo sa point na yan..
pero now..i'm still enjoying of being a teen...
Di ko pa kayang magsuot ng mga high heels and sleeveless ..waah..baduy nga akong manamit ika ng kapatid kong kahit aano eh kayang isuot..hayz..sana kahit ganito pa rin
ako, ISIP BATA eh ok lemeng...edad lang naman ang tumatanda eh..pero ang pag-iisip..hindi..hehe..ciao!
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 11:12 AM, |

2 Comments:

  At 11:57 AM Blogger mstwntd05 said:
tama ba yun pati expression ko eh isali!!hehe, anywayzz, bkit di mo nga i-try na magsuot ng high heels?? nu kaya itsura mo ate, tapos naka-GOWN ka, hehe!sosyal dating mo dun!!^_^
  At 6:59 AM Blogger lheeanne said:
hindi mo naman kelangan mag astang dalaga na kung hindi mopa nman tlga feel dba? oks lang maging isip bata... marami tayo jan!