linggo...

Sunday, September 10, 2006
maaga akong nagising dahil sa kaingayan ng aking selepono, na inalarm ko nga pala kagabi..hayz...
linggo naman kaya dapat maaga ako..sisimba pa kasi at bago pa makakilos mga tao dito sa bahay, pagsabagal!
nagpainit ng tubig at nagkape...maya-maya eh nagwalis sa harap ng bakuran...daming dahon..
pagkatingin ko sa aking selepono ay nabasa ko ang text ng aking ninang na magsaing daw ako at magluto ng itlog...painainit ko ang kawali at nagtext muna ko kay
kuya bundz..maya-maya may narinig akong pumipilantik, yun pala yung kawali ko sobrang init na!! waah muntik na akong makasunog...
afterwards, pagkakain, nagliguan na!suot ko ngayun yung bigay na palda ni
mam rems.Actually, ang ganda mya!ewan ko lang kung bagay sa akin..haha.(try kong iahabol ang pix ko na suot ung skirt.Honestly inantok ako sa simbahan..pero may natutunan naman ako for the day! nung uwian na, sa service, nahilo ako dahil siguro sa amoy ng mga batang naglaro sa araw at dahil nagtetext ako..hayz buti na lang nawala nung kumain ako..haha..
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 3:39 PM, |

1 Comments:

  At 12:57 PM Blogger lheeanne said:
Sana boiled egg nalang heheh! enge nga ako!