sabay-sabay...

Wednesday, September 13, 2006


hayz ang sama ng pakiramdam ko i have a running nose...pero kaylangang maging masaya at harapin ang pang-araw-araw na gawain!
aba, dalawang pag susulit ang kinuha namin... ang una ay ang programming test namin kay sir rexel..waah..ang galing kong gumawa ng form design !! pero codes..haha..wala akong maisulatkaya hindi ako makapag parun.. hay, how can i have a good job?? sa september 18 pa namn ang submission, so sa mga marurunong jan, need ko help nyu!! teinkz in advance!!
ang pangalawa, TESDA actual test sa mga 'encoder'..waah..P140.00 ang bayad kaylangang kumuha eh para maiisue-han ng S.O)!! on the spot! madali lang naman kaso... nakakalito! ang nakakparessure!! at hoooh..yung sipon ko, papam-pam... thanks GOD tapos na rin at nakapasa naman ako ata...
sana gumaling na ako, para masaya ang badminton namin bukas!
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 3:23 PM, |

1 Comments:

  At 3:05 PM Blogger CaSMoT said:
si kamote may runny nose????.... di kaya bagay ang runny nose..,,,,., sipon na lang dapat, alm mu kung bakit?....,/,

hehehehehehe....,, basta lagay mu sipon na lang....