A day sa SM..

Friday, September 15, 2006
waaah...ang araw na ito ay lubhang masagana..
masagana sa pagkain...haha..


pumasok ako, akala ko may klase..yun pala wala?! (ssshhh..wag nyu pagsasabi baka bawiin baon ko) so, napagkasunduan namin ni marifi na magpuntang bay mall..kumanta sya doon..at pinahanga na naman ang mga tao sa boses nyang mala-sirena...nang makaramdam ng gutom ay nag-isip ng makakainan.. ang napagkasubduan ay magpunta ng SM at duon lumafang..bago, kumain ay nagpagutom muna kasama ko si
wendy at maffy..Ang unag destinasyon ay sa Quantum, kumanta muna uli si marifi ng halos makalagot-hiningang awitin..waaaah..ang galing nya, infairness!!
At yun napadpad na kami sa kainan..haha..sa greenwhich..i love garlic bread..hehe..
at nang matapos ay nag-ikot-ikot at kumanta uli..hayz..ang gastos talagang kasama ni maffy..hahaha...at nag mapunta sa supermarket ay napabili na naman ng chichirya at drinks..at nag kinakain na namin sa Food court ay napatingin sa bilihan ng waffle..waaah...napabili na naman kami!! kakagutom at parang walang kabubusugan ang aming mga tiyan haha..ewan ko nga ba kung anong meron sa araw na ito at sobra kami kung mag -enjoy..haha.."that's LIFE! We have to enjoy every moment...
salamat poh at nabusog kami!!
keep smilin' everyone!
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 9:01 PM, |

0 Comments: