kanta daw ni kuYa??

Tuesday, September 26, 2006
Hawak kamay, di kita iiwan sa paglakbay
Dito sa mundong walang katiyakan
Hawak kamy, di kita bibitawan sa paglalakbay
Sa mundo ng kawalan






kanta yan sa akin ng kuya ko...oh di ba ang sweet...sarap pakinggan.at yan ay kanta ko rin sa'yo!
it feels so good na may nag-aalaga sayo, di ba?!
pero di ko ring masasabi na anjan sya forever..dahil alam kong dadating ang time na iiwan din nya ako...for example..mag-aasawa na sya..huhu..
pero as long as he is with me..pinapahalagahan ko...thank you,
kuya!

 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 2:09 PM, |

2 Comments:

  At 7:41 AM Blogger mstwntd05 said:
talaga, kanta mo din yan para sa akin! sweet mo nman, hehe!naku ate, d2 lang ako ate wenever u need me at tsaka ang pag-aasawa eh wala pa sa isip ko, bata pa ako, i'm just 12yrs. old at tsaka kahit mangyari yun walang limutan, promise!^_~
  At 10:47 AM Blogger lheeanne said:
Kuya ka jan! crush mo sya no? me pag nanasa ka sa kanya no? aminin! nyahahah!