PRESSED by kuya and sHina sa bagyong Milenyo

Wednesday, September 27, 2006

mauLan ang buong araw...malamig...

kahapon pa ako natatakam sa 'pinindot'...at sa wakas.nakatikim din ako ngayon..balak ko talagang magluto, buti na lang dumating si
kuya at si sHina at may tumulong sa akin na magluto...haha...maliwag pa lang gumawa ng 'press-press' hehe..lalo na ang pag-gagata..si kuya na lang ang hinayaan kong gumawa...actually siya naman talaga ang nagluto..hehe..at masasabi kong masarap naman talga!promiz..nakakaumay lang talaga..hehe..pero lasa namang pinindot ahh..tikman nyu pa..yummy..masarap!lalo na kung may bagyo..at malamig ang panahon..
P.S.
bonus pa, nagluto ako ng 'tinola' at infairness masarap din ha
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 9:05 PM, |

4 Comments:

  At 10:49 AM Blogger lheeanne said:
Ung pinindot ba e parang ginatan? diko tlga alam yan! tapos sa tinola nman ano ung color green na dahon? ang tinola kasi sami papaya o sayote ang nilalagay!
  At 10:06 PM Anonymous Anonymous said:
wow sapar naman nito. tinolang may pechay at ginataan..yummyyyyy!



bloghopped from rho ...
  At 4:38 PM Blogger scavenger said:
kainis ka sarah, pinatulo mo laway ko...may natira pa ba sa ref nyo? pakibato na lang dito, saluhin ko sa bintana ng opisina.
  At 6:49 PM Blogger mstwntd05 said:
galing natin noh?my TLC kasi kaya siguro masara ang ating pinindot, kahit medyo nakaka-umay ok nman at lasang pinindot!wahaha...