ang lamig ng simoy ng hangin...

Friday, September 29, 2006
image hosting file




hayz...ang lamig ahh..dahil ba sa may bagyo oh dahil sa "ber" na....nararamdaman ko na ang simoy ng pasko..hehe..

sana ang paskong darating ay maging masaya sa bawat sa isa..ang hiling ko ay ang pag-ibig sa puso ng bawat isa..hehe..
pasko na pasko na..ilang days na lang kaya?!tinatamad akong tumingin sa kalendaryo..
pero alam ko pasko na!

sana sa pasko ay magkasama-sama kami ng aking mahal sa buhay...
at ang hiling ko din sa iyo kaibigan ay isang mapayapa at puno ng pag-ibig para sa mga in lab jan..(ehemm...)


Merry Christmas everyone..gift ko hah..hehe

 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 8:15 PM, |

1 Comments:

  At 9:14 PM Blogger mstwntd05 said:
ate ilang days pa ba b4 christmas?? ang tagal pa nman ehh.. dapat bago mag-christmas eh, masaya na taung lahat!wahehe...