fafa yaeL...

Tuesday, October 17, 2006

naku eto si YAEL aking crush simula't sapul nauso ang mga banda na yan..grabeh..napakagwapings naman nito! kahit na di ko pa nakikita....

YSMAEL YUZON vocalist ng bandang sPongecoLa..napakagaling!
wa ako ma-say talaga! hahala lang waLa ako mapost na bago eh.. gusto ko lang malaman nyu guyz...na siya ang aking crush..
at iLan itong mga kantang to ang pinasikat ng banda niLa...pero for sure kilala nyu naman sila:


>>>Bitiw

>>>Nakapagtataka version niLa

>>>KLSP (kulang sa pansin)

>>>Gemini

>>>Crazy For You
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 10:03 PM, |

6 Comments:

  At 1:28 PM Blogger mstwntd05 said:
talagang full name ahh!hmm... curious lang, kung kamukha ba sya ni cyprus, my pag-asa??hehe -- joke lemeng :-p
  At 7:04 PM Blogger Unknown said:
wak u magalit ha...totoo ba ang nabalitaan ko na badingz dw yang c yael.. oopppsss.. wag galit ha.. para sure lang.. hehehe
kuya rai! baka may pag-asa!wahaha..sana nga sya na lang si CYPRUS eh..hehe
@mam teksmam bakit kilala nyu ga si CYPRUS??wahehe..baka c YAel nga po yun!
@ kuya sempai hay naku whatever! basta crush ko sya!wahahaha
  At 7:42 PM Anonymous Anonymous said:
he's cute! naku pati ako eh na fee feeling teenager hehe :0)



mag aral ka muna ineng hahaha!