isang pose este post para kay ate tikey!

Friday, October 13, 2006


Hindi ko lubos maisip na magkakaroon ako ng isang personalized n
template..tulad nito! grabeh..ang saya-saya ko!kaya nga ang pose ko na ito este post ay para kay

teh tikey..hehe..kase sabi nya magpose daw ako ng pang ms.universe..edi nag-gown ako para sa kanya..lakas nya saken eh!hehe..

ate tikey!!! salamat ha..ahm..di ko alam kung pano ko masusuklian ang ginawa mong kabutihang ito saken...at take note nag-on line sya para lang saken?! hayz..so touching!
sana lang magustuhan ito ni mam teks kase sya ang taga check at nagkicriticize...hehe..basta teh tikey salamat!!!!
F.Y.I.
Ang suot kong gown ay sa kapatid ko..wehehe..feel na feel ko nga eh! hehe..sinukat ko lang!ayos ba?
At sa mga comment nyu at suggestion..i-tag nyu na lang po sa akin! salamat!
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 10:48 AM, |

12 Comments:

  At 1:29 PM Blogger lheeanne said:
Wow hang hespesyal ko nman pala at nag gown kapa with matching accesories, i like it... ur welcome! muahhhhh
  At 2:36 PM Blogger garytarugo said:
wow, ang ganda ng bago mong template. ikaw gumawa? :)
  At 3:42 PM Blogger mstwntd05 said:
astig sa gown! blue, first time mo??JOKE...hindi nman nakababa, ayos nman ahh
  At 9:50 PM Anonymous Anonymous said:
waaahh.. ang nice nga ni tikey para gawan ka ng template.. anyhow, love the new layout..
  At 4:47 AM Blogger jaiskizzy said:
keps! ayos ang layout. lalo pa't andun si yuna. yeko ang gown ah... may i have this dance? wheheh
@ate tikey..hmm..kaw pa talag eh lakas mu sken teh..nkuh ate tikey kaw daw bibigyan ni mam teks ng grade..sabihin mu ako ang gumawa..nyahahaha..

teinks ulit!
@kuya gary naku..hindi po ang gumawa..hehe..hindi pa po ako ganun kagaling!
@kuya rai..oo kuya, aaminin ko first time ko!hehe asteg!
@ate rho..hehe..ganda ka jan! yung bahay lang ang maganda noh! wahaha..binabalik mu sken eh..eh kaw naman ang maganda!
@ate jennifer! hehe..kaya nga super thankful ako kay teh tikey! i'm proud of her! yeah! let's celebrate! tagay na!
@ monica maganda nga po! kc po hindi ako ang gumawa..hehe..naku nakita ko na nag bahay nyu..pero napakaganda rin po! kyut!!!

@kuya jai skizzy cno pong yuna??at ano ang"yeko"??hehe
@ mam teks..
tumulong naman po ako kay ate tikey!! hehe..

regalo nyu na unong grado!! hehe..merry krismas!!!