happy halloween..awoOoOoOoO.....

Friday, October 06, 2006


natakot ba kayo?or natawa??hehe..ako nag-make up jan sa pinsan kong pasaway!hehe..

aba..oktubre na! at lafet ng magsem-break! huh?! nakakamiss na naman sa skul...mamimiss ko ang mag-aral..hehe..mamimiss ko ang aking mga kaberks..sina mam...

anu bang balak nyu kapag halloween?? ako?baka umuwi ng lipa at magbakasyon and for sure matagal akong hindi mkakapag blog..hehe..

pero tagal pa nman ng bakasyon..2 wiks pa!hehe..last 1 subject to go!hayz..sana makapasa!hehe

agen..lagi kc akong advance bumati..hehe.. i lab yoooo!


Friendster


 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 4:38 PM, |

2 Comments:

  At 7:37 PM Blogger lheeanne said:
Naku nung ginawa mo sapinsan mo? heheh!! name ng bagyo e Tikepyang.. nyahah! ang lakas nun pinagsamang tikey at kepyang hahah!
  At 10:23 PM Anonymous Anonymous said:
happy halloween too in advance !

good job here :)natakot ako ,este natuwa pala!