secret admirer?dah...

Monday, October 09, 2006
nung Friday pa may nagpapasa ng quotes saken.di ko naman mareply at matanong kung sino sya dahil wala akong load at globe pa sya....hayz...aaminin ko na kakakilig ang mga quotes na pinapapasa nya..pero dah..hehe..di ako naiinlab sa mga taong di ko kilala..hehe..sino kaya ito??
nung nagload ako tinanong ko sya kung sino sya..at sabi nya nahihiya daw sya at ayaw daw nyang umiwas ako sa kanya pag nalaman kong may gusto sya saken..haha..lakas ng trip ng mamang ito..
at kanina ngang umaga may nakita sina kuya rai na note sa labas ng rooom..
may code name pa sya na 'CYPRUS'...ganun?! ewan ko kung totoo yan o pinagtitripan lang ako..bahala sya..hmm..hehe..swerte nya..bida sya sa post kong ito..
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 9:11 PM, |

6 Comments:

  At 5:54 AM Blogger mstwntd05 said:
naks nman nabida din pala si cyprus sa post ah! sino nga kaya sya?? hehe... ganda mo kasi ate kaya yan, dami mo admirer...tsk tsk tsk!
  At 11:19 AM Blogger lheeanne said:
Ako un! hahahah
kay kuya..hehe..hmmp..cgurado ka bang di mo alam??wahaha
kay ate rhowahaha..ganda ka jan!hehe...di kaya teh...hehe..kaw maganda jan!
kat teh tikey haha.teh kaw ba un??wer did u got my no.??hehe
mam teks haha..mam talaga lang ha?? di nga po??
  At 9:31 PM Anonymous Anonymous said:
uuuy sino kaya sya ?maganda kasi ang blogger friend ko eh kaya yan may sicret sicret admirer pa ah ha:)
  At 10:15 PM Anonymous Anonymous said:
dalaw ka sa bahay ko ha may bagong tula :)
  At 8:05 PM Anonymous Anonymous said:
kepyang baka naman si kuya rai mo yun??? hehehe