anong meron?!

Sunday, October 15, 2006


cooL



aba..akalaing mong sa kabila ng kamalasang natamo ko ay may kapalit na kagandahan?!
bago ako makarating sa Lipa ay nadapa ko sa may garahe?! tama ba yun..buti na lang walang nakakita...

pagdating ko sa Lipa...ayun..sumabak agad ako sa pag-aayos sa aking kapatid..huh..kakapressure! di naman ako masyadong marunong magmake-up eh.. but still naging ok naman! binudbod ko na lahat ng aking nalalaman about sa pag memake-up though di halata sa mga pix na maganda nag kinalabasan..hehe

at yun nanaLo nanaman biLang Ms. Science ang aking kapatid na si HANNA...hehe..talented yan..magaling sumayaw, matalino ren...hehe.. anong sabi nyu mas maganda ako?! haha..hehe

at pag-uwi ko naman dito sa batanngas ay sang katutak nanaman na kahihiyan ang nangyari sa akin..aba'y akalin nyung pag-sakay ko ng jip ay nagdagasa ako.I was so embarassed! grabeh..sakit tuloy ng tuhod ko..huhu..

pero yaeh na..nanalo naman sis ko..
F.Y.I.
ako poh ang panganay sa tatlong magkakapatid..
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 3:07 PM, |

8 Comments:

  At 6:22 PM Blogger mstwntd05 said:
aba..aba..aba...nanalo si kapatid, hehe! ikaw ba talaga nag-make-up dyan? hindi halata, JOKE! anywayz, nice job ate, siguro kung di ka programer eh make-up artist ka ni angelina jolie, sosyal!hehe
  At 6:53 PM Anonymous Anonymous said:
ikaw ba panganay? bat di ko lam un ako ama mo hehehe

ayos ah nanalo pala si hanna..

napilayan ba? nagasgasan ba ang jeep? este nagasgasan ba tuhod mo or wanhod? hehe

di ko naman makita ung mga pix nyo eh wheeww
@kuya rai

hehe..gaunun?! baka nga siguro..kaw din..kung di ka technician..manikurista ka! haha
@ amakneeko.hay naku..di nyu po alm na ako ang pangany?hehe.. c ate tk ata..hehe
pasa lang po.di naman napilayan..hehe..nabutas ang sahig ng jip...hehe pagaling po!
  At 11:54 PM Blogger jaiskizzy said:
clumsy!
  At 11:57 PM Blogger jaiskizzy said:
btw, si yuna ang may-ari ng mukhang nakahara sa kaliwang bahagi ng header mo. shes a character on the ps2 games final fantasy x and final fantasy x-2.

ang yeko ay kabaligtaran ng okey, yeko?
  At 11:21 PM Anonymous Anonymous said:
congratulation sa sister mo :)

kind regards,and mukhang ikaw ang bunso hehe!
  At 6:20 PM Anonymous Anonymous said:
hmmp.. bata mo pa pala para maging panganay.. anyways ayun, talaented ka din naman di lang mga kapatid mo :)