pansamantalang mawawaLa..

Thursday, October 26, 2006
MySpace



Mga kapatid...pano ba yan..ako'y pansamantalang uuwi muna sa aming probinsya!..ohh..wag na kayong malungkot! I shall return naman eh!

Hay ayoko man..eh kaylangan eh,kase maiiwan ako sa bahay..katakot mag-isa dito eh you namn mga prends na HALLOWEEN ngayon! awooh..hehe..
Mamimiss ko kayo guys..at sana kahit papano eh mabisita nyu pa rin ak at for sure pag balik ko eh..."TARaN..."anjan na ako sa bahay nyu...mga isang linggo lang namn eh..
MySpace Layouts



ahm..enjoy kayo ha...tapos pagbalik ko chika-chika na ulit tayo!
ingat kayo lage ha....
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 8:30 PM, |

10 Comments:

ingat po.. :)
Kipay... para mumu lang naman e! hahaha joke!

Cge at enjoy sa probinsya. Sarap naman... sana ako rin pwedeng umuwi sa probinsya ng 1 week! :)

Ingats! Amishu na! :)
mawawala ka rin?!

okay lang yan, one week lang naman eh..

ako nga, walong linggo!
@ikay..

ui saLamat! kaw den ingat...
@ate bee,hehe meron po kaso maLayo! tska gagastos pa po ako!hehe..wori, mga 2-3 days lang am back na li!
ngats po
@ ate sasha..
haha..bakit po kaw po ba eh di takot sa mumu??wahaha..

ngat den po! waaah..hapi undas!
@kuya hasson! haha..bakit san ka ba talga pupunta? ayaw pa kaseng sabihin...
ang tagal namna nun 8 wiks?!grabeh...
  At 6:44 PM Blogger leelhang said:
kakapaiyak nga noh....aba eh dapat lang n pmsok kah!!!!!wag kng abnoi ha,sasayangin mu lang tym mu if d ka papasok! kaya see yah sa nxt sem:)
ipapaalam ko na lang pagbalik ko! basta wish me luck ha!
  At 1:05 PM Anonymous Anonymous said:
cge po.. ingat po... sa iyong pagbabalik dapat may pasalubong kaming maraming kwento hehehhe