baLik eskweLa...

Monday, November 13, 2006
waah...pasukan na ulit! totoo na to! mula sa mahabang bakasyon, hopeless at nakakabagot na bakasyon ay nandito na naman ako sa iskool...magulo nanaman ang 'triple I.T'...at heto nga at naglalab na lit kami..haha..tama bang mag-blog sa oras ng klase??..oo, tama!!para sa ikakaunlad ng blog industry!
at lam nyu ba na si
mam teks ang aming first na instructor...wah..nerve wracking..hehe..peace mam! at lam nyu bang nakapagtest na agad kami?hehe..mam, nanawagan ako..hulog po ako sa first exam nyu..hehe..hindi po ako prepared eh! pweeng magretake??wehehe =)

eniweiz...babawi po ako next exam..haha...no doubt i will get a high score!
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 12:00 PM, |

3 Comments:

  At 2:48 PM Blogger __mUmAy said:
grabe naman. excited.

first day high. lol
  At 7:35 PM Anonymous Anonymous said:
Anlupet naman ni mam teks! *peace mam* hehehe

Nangangabog lang ang titser! Para raw mawala na ang vacation mood nyo hehehe
  At 9:07 PM Blogger mstwntd05 said:
hay ate! salamat at pumasok ka na, sorry kanina, medyo wala ako sa mood eh! hehe,, sama ng unang pagkikita natin after 2weeks, pero sa wed hindi na, ok na ako! nyahaha

THANK YOUUU! mis na rin kita ehh