Should I change my nickname here in BLOG WORLD...??

Friday, November 10, 2006
KEPYANG, kepz at kipay...mga tawag saken at naging palayaw ko na dito...sa pangalan ko ding ito naging sikat..haha...joke..nakilala na lang... si ronie ang aking close prend ang nagpasimunoi nito...ngunit may gumugulo sa aking isip kung okey lang ang nickname kong ito... kase madami ang nagsasabi na ang kepyang ay maselang bahagi ng babae..malaswa po ba??pero di ko naman alam.....wala talaga akong alam..I'm innocent....I'm not guilty!

kaya kayo tatanungin ko...."Should I change my nickname here in BLOG WORLD...??"
or "I'll just ignore those comments??" please help me....

___________________________________________________________________________________

* update sa aking job interview..yun..kanina..may new friends pa ako..ang saya..hays.. please pray for me ha..please..please.. tnx =)
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 12:52 PM, |

5 Comments:

  At 2:38 PM Anonymous Anonymous said:
kepyang, kepz o kipay...walang problema sa iyong codename
ang malaswa, yung mga taong nag-iisip nang malaswa.

***

the word is not the thing,
the thing is not the word it symbolize...ayon pa sa Semantics.
@ mam teks..wahaha..cge po salamat sa inyung kumento! ahm..oo nga po eh..hindi nga po kayo malaswa..hehe...


@malaya...salamat po...tama nga po kayo...depende sa isip ng tao...hehe..salamat po!
  At 5:21 PM Anonymous Anonymous said:
hahaha

parang ako yata ang nagsabi sayo neto, kipay. hahaha nde naman malaswa ang aking pag-iisip. nasabi ko lang po :(

ok lang naman kahit na anong itawag sayo, girlash! ako kipay ang gusto ko itawag sayo! hehehe

goodluck sa job interview ha! kung may tanong ka, ask ka lang :D

take care! God bless! muaaahhh
  At 7:02 PM Blogger mstwntd05 said:
ok na yan! wag mo nalng silang pansinin!^^
kung magpapalit ka, rosita na lang ang gamitin mo.

http://rosita.blogspot.com

pwede!