gaya-gaya puto maya

Friday, November 03, 2006

DahiL nainggit den ako kina ate rho at ate sasha na ang nagpasimuno ay si ate tikey..eto na ren yung mga listahan ko..10 out 20 rin ito! sana may manghuLa..hehe

INSTRUCTION:

  • Make a list of 15 statements about yourself.
  • 5 of the 15 statements must be LIES.
  • Post your list and have people guess which five are lies!
  1. KAtoliko ako.
  2. Mahilig akong maglakwatsa(bonus #1)
  3. Paborito ko ang kulay green.
  4. Computer programming ang course ko.
  5. Ayokong magluto.
  6. I hate bagoong.
  7. Hindi ako mahilig manuod ng comedy.
  8. NAka-8 na akong boyfriend.
  9. I love Mr. Bean.
  10. Halos lage akong inaalmuranas.
  11. Sinabunutan ako ng Sir ko nung grade 4.
  12. Hindi pantay ang paa ko.
  13. Matangos ang ilong ko (bonus#2)hahaha
  14. Gusto ko lageng nakahigh-heels.
  15. Peborit ko si spongebob.
  16. Math Wizard ako.
  17. May sakit ako sa puso.
  18. Gusto ko yung mga exotic foods.
  19. Magaling akong lumangoy as in!
  20. LoyaL ako sa 3310 kong cellfone.

oh yan hUla na poh..ang mananalo ay may kiss sa akin!wahahaha..

salamat in advance!


 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 9:40 AM, |

15 Comments:

  At 10:47 AM Blogger lheeanne said:
2. Mahilig akong maglakwatsa(bonus #1)ako rin
5. Ayokong magluto.
6. I hate bagoong.
7. Hindi ako mahilig manuod ng comedy.
8. NAka-8 na akong boyfriend.
10. Halos lage akong inaalmuranas.
13. Matangos ang ilong ko (bonus#2)hahaha
14. Gusto ko lageng nakahigh-heels.
18. Gusto ko yung mga exotic foods.
19. Magaling akong lumangoy as in!

hayan, sana pers onor ako! nyahahah!1
  At 10:47 AM Blogger lheeanne said:
Onga pala, ung template sa Vnyl, i download molang tapos, kelangan mong i Winzip o Winrar..
@ate tikey.. hehehe...hmm konting hula pa...salamat sa tym.. muaaah
  At 1:08 PM Blogger lheeanne said:
bagsak ako? hehe!
  At 1:16 PM Blogger mstwntd05 said:
1. katoliko ako
17. may sakit ako sa puso
13. matangos ilong ko
8. naka-8 na akong bf
6. i hate bagoong
7. hindi ako mahilig manoon ng comedy
10. halos lagi akong inaalmuranas
14. gus2 ko laging naka-high heels
19. magaling akong lumangoy as in!
12. hindi pantay ang paa ko!


yan ang mga lies! hehe,, sana tumama...
@ate tikey,yun po bang hula nyu eh yung mga lies o truth??
@kuya rai..hehe..salamat kuya..hmmm.may ilang mali ka pa..hehehe..mis u!
@ate bee..hehe salamat sa oras ate bee..hehe..may tama ka!hehe

muuuah..*woot*
  At 2:56 PM Blogger RM Bulseco said:
hei ayoz yang blog moh ah!


uhhhmm please visit and link my blog::


http://chocoholic-memories.blogspot.com


please!!! drop kahit isang comment man lng, salamat!!


huggz and kisses all the way from Davao City!ü
  At 3:31 PM Blogger __mUmAy said:
2. Mahilig akong maglakwatsa(bonus #1)

13. Matangos ang ilong ko (bonus#2)hahaha

19. Magaling akong lumangoy as in!

10. Halos lage akong inaalmuranas.

12. Hindi pantay ang paa ko.


tama ba? haha
@ate muamy..hehehe..salamat sa time at sa comment..sa susunod na comment na lang kung tama ka.hehe..aasahan ko din ang post mung tulad nito..muuaaah..
Kipay!!!

Kagaling ko lang dito kahapon ah...nde ko ito nakita... teka eto na hula hoops ko!

5, 6, 7, 8, 11, 12, 14, 16, 17, 18...

Sana may tumama! hahahah
5,
6,
8,
10,
11,
12,
14,
17,
18,
20,

hehe. :)
  At 2:07 PM Anonymous Anonymous said:
1, 8,10,12,13,14,16,17,18,19

ang hirap naman nito
hmm..salamat ama at ikay sa paghula hahaha..watch out for the result..