eto na eto na....waaaaaaah

Saturday, November 04, 2006
eto po yung explanation ko...mga information na rin about sa akin!

1. KAtoliko ako. --- ako po ay isang BORN AGAIN.
2. Mahilig akong maglakwatsa(bonus #1) ---I love strolling talaga!
3. Paborito ko ang kulay green. ---Paborito ko talaga ang green,sarap kase sa mata.
4. Computer programming ang course ko. ---yan nga ang course ko,2 years lang,tas titigil pa ako dis last sem, walang ena eh..
5. Ayokong magluto. ---Gustong-gusto kong magluto though kakaunti pa lang yung alam kong recipe!
6. I hate bagoong. ---Mahailig den ako sa bagoong though allergy ako,nangangati ang labi ko.
7. Hindi ako mahilig manuod ng comedy. ---hay naku..sarap manuod ng comedy noh?!
8. NAka-8 na akong boyfriend. ---hahaha..kakatuwa naman..hindi totoo yan!
9. I love Mr. Bean. ---yes!!! so mush..kakatuwa sya..
10. Halos lage akong inaalmuranas. ---YES! nakakahiya mang aminin eh halos lage, dahil mahilig ako sa spicy foods...ouch..
11. Sinabunutan ako ng Sir ko nung grade 4. ---totoo!hehe..porkit wala akong notes... kakahiya
12. Hindi pantay ang paa ko. ---Ito po ay totoo, hindi pantay ang paa ko,ang isa size 6 ang isa eh 8..pero wala akong polio ha..
13. Matangos ang ilong ko (bonus#2)hahaha ----boom..sarat..sarat!haha
14. Gusto ko lageng nakahigh-heels . ---hindi ko carry at hindi ako comfy eh pag nakahigh heels..
15. Peborit ko si spongebob. ---madami na akong koleksyon ni spongebo pero nawawala at mga naarbor..
16. Math Wizard ako. --- I hate numbers.
17. May sakit ako sa puso. ---wala pa naman..hehe,pag tanda ko siguro
18. Gusto ko yung mga exotic foods. ---masarap!yummy! exciting!
19. Magaling akong lumangoy as in! ---langoy aso!
20. LoyaL ako sa 3310 kong cellfone ---may choice pa ba ako??hehe..yun lang celfone ko eh..

at ang highest pointer ay sina ate rho! at tatay kneeko Congrats..muaaaahszzzz...Sila ay nakakuha ng 7 points..hehe..

pero salamat din kina ate tikey, kuya rai, ate sasha, ikay, ate mumay at ate bee...

SALAMAT SA INYONG PARTISIPASYON!! i lab yoo all..
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 11:11 AM, |

2 Comments:

  At 12:50 PM Blogger mstwntd05 said:
aba.. kala ko ako ang highest pointer ako, di pala! T_T.. pero ok lang ako nman ang dirs honor dito sa comment,wahehe! ok na yun. hmm... parang may mali, di ka pa ba nakaka-walong bf?? akala ko 10 na? hehe,, peace ate! yngat oweiz, mis u! GODSPEED
wah kuya talaga lang ha..di pa ako nakak8 kaw talaga.. u know naman wat are my experiences sa love..hay naku..mis u na ren...salamat sa pagpunta mu d2 haaa.muuuaaah