oh ano nang nangyari??hmm..

Monday, December 04, 2006

naks..salamat sa patuloy na paglakwatsa sa aking bahay ha.. aaminin ko na sobrang bisi-bisihan ako..hehe..

waaah...so touched ako sa mga nagkumento sa aking last post! salamat po ha...kaya ko 'to!
enweiz...nung thursday ang first duty ko sa SM..kakakaba grabeh...pagdating ko sa store, nagbihis..then nagpacheck sa manager ng unform,napuna agad ako kase wala daw akong make-uo?! wala pa ba yun?eh ang kapal na..hehe..ang una naming ginawa eg sanitation...madali lang kase sanay naman akong maglinis...at navery good ako kase sinusulat ko yu7ng mga sunasbi nung nagtuturo samen..edi points agad yun..hehe..tas naging ok naman kahit minsan nakakatuliro sa dami ng tao..ganito pala yung feeling noh..masaya na proud kase may work ka..natutuwa den ako dahil dumadami yung friends ko...
and agen gusto ko ulit magpasalamat kay RONIE (my ka crew at best bud sa school) dahil sa pagtuturo nya saken ng ka-abnoyan pagkakaha..waah..hirap pala na..pero masaya pa ren ako sa kabila ng kapaguran dahil ibang experience to mga tol..kakaiba...excited nga lage akong mag-work...hehe..sana di ako magsawa.. at ngayon ang last day ko/namin sa training...saya!

miss ko na kayo, BLOGGERS!!!
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 12:30 PM, |

2 Comments:

  At 11:45 PM Anonymous Anonymous said:
yeeheeey... success ang first day ni kipay! pag tagal-tagal masasanay ka rin... kayang-kaya mo yan!!

o basta, wag kakalimutan i-balance ang lahat ha! baka ma-overwhelmed ka masyado! ingatz ka lagi! misshuu... mwuahuggggz!
  At 7:23 AM Blogger mstwntd05 said:
aba! may pic ka na ah!hmm..gud luck po!keep smilin'