thesis at feasibility study

Sunday, December 17, 2006


Lapit na ang pasko...lapit ng sumweldo..hehe..at nalalapit na ren ang gastusan..at ang isa pang nalalapit ay ang aming pag-graduate(pero medyo malayo pa pala)...but before that, we need to make our thesis and depend it..at hindi ko lang alam kung pano ito sisimulan..hindi ko alam kung san ako hihingi ng tulong..grabeh..nakaka-tuliro! ang subject namen na may thesis ay SAAD-System Analysis and Design...
Mam teks , hmmm..hirap!.hehe
At isa pa ay ang , Feasibilty Study sa subject naman ni Mam cLown na sHop..weeeh...gagawa kami ng small business namin...hoooooh...hindi ko na alam kung kakayanin ko..hehe...

pag masaya ako...at bigla kong naaalala yang mga gagawin namin eh nanglulumo ako, at naiisp ko na pano ko ito sisimulan..

BTW, nanalapit na ang aming "Kontrobersyal na Christmas Outing Party"..hehe...dami kaseng pag-subok sa pagpaplano sa party na to'..but I'm hoping na maging success at masaya ang party na ito na magaganap sa Dec. 19, tuesday sa Lemery Batangas..yiheee..excited nako (^_~)
8 days na lang at pasko na..Merry Christmas everyOne!
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 10:35 AM, |

5 Comments:

  At 10:23 AM Anonymous Anonymous said:
dapat lang na matuloy ang outing noh? sayag yung binili naming swimsuit ni ma rems, orange sa akin at green sa kanya :)
Feasib? May financials na kayo? Gusto nyo ng tulong ng isang accountant?? Ehem... andito lang ako, sister! :D

Happy Monday, Kipay! Aymishuu na! Take care always and advance merry christmas!

Mwuaah!
  At 2:02 PM Blogger Billycoy said:
wow nasa labas ka pala ngayon, enjoy!
waaaah...saya ng outing..hmmm...di ko lam kung mkkya ko..pero tnx sa inyo..merry christmas...lab yu
  At 11:59 AM Anonymous Anonymous said:
http://i13.tinypic.com/2eygqb8.gif :] regalo for youu :)