ganito paLa..

Wednesday, December 13, 2006

ngayong nagtatrabaho nako, madami akong natutunan at matutunan pa..waaah..masaya..yung feeling na,wow, may trabaho nako!
ang mahirap lang labanan eh antok! hehe..kase lage akong closing,eh magpapasko pa naman so ang close ng mall eh mga 10 or 12..so grabeh,mga 1 na lage ako nakakatulog..tapos, bago ako matulog eh maglalaba pa...tapos, pag may test pa, yun konting pagbabasa...kaya naman ako inaantok sa school..buti na lang eh hinsi napapansin ni mam cLown na hikab ako ng hikab..hehe..bawal kase sa klase ni mam ang tulugan siya...hehe,mababato ako ng marker!
kahit na lage akong puyat, ok lang...magpapasko na eh! kaso wala pa akong sahod!waaah..hehe...yaan nyu pag sweldo ko update ko kayo..hehe..update ko lang ha..hindi treat..hehe..

miss yooo..guyz! advance meRRy ChriStmas!! (^_~)
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 1:16 PM, |

8 Comments:

  At 3:16 PM Blogger Billycoy said:
just take a lot of rest, hirap pagsabayin ang school and work
oo nga kuya biLLy hirap nga! pero kakayanin ko! waaah salamat ha.
  At 4:29 PM Anonymous Anonymous said:
san pala work mo... work lang huh... uwi ng bahay agad pagkatapos..

paalam lang sa akin kung gigimik kayo
haha ang ganda naman nung nasa pic.. hehe.. parang angel. ^_^ hayy.. go lng! kaya mo yan.. inom ka po ng vitamins.. tapos lipovitan.. bawal magkasakit. kaya dapat strong lagi. ^_^

mwah!!
  At 10:49 AM Blogger lheeanne said:
hanep matutulog nalang me katextmate pa! nyhahaha
@ amakneeko:

opo ama..masusunod..di poh ako mglalakwatsa!promis...hehe

saka po pag gigimik eh senyo ako hihingi ng pera...hehe
@ikay:
ngyeee..ako mukhang angel??hehe..apir!

tnx...lipovitan??effective ba yun??
@ ate tikey:

haha..ate tikty..wala po ako lageng lowd kaya wala akongh katext..hehe..kaya ko lang po katabi ang celfone ko eh..pang-alarm..panggising kumbaga..hehe..kaw talaga...

nakasmile pa nga ako jan eh.hehe