wala nang time...

Monday, January 22, 2007

yehey nakapagpost din! sa wakas..magkaroon din ako ng time na i-update itong blog ko...hays..kakapagod na eh ang buhay..hehe..pero masaya! full of excitement!

alam nyu naman di ba kung gano ako kabusy...hehe..kaya nga wala na akong time para sa sarili..para mag-lakwatsa..hehe..

<----yang paa kong yan ang huli ko atang medyo masayang lakwatsa..nung lumubog ang paa ko sa putikan..ang saya! hehe.. basta salamat sa patuloy na pagdalaw ha..may amag na ga ang aking blog??hehe..panis na ata.. tenchu kay RENZ dahil hindi sya nakakalimot na mag-text saken..tnx renzy-benzy! and to all of you..lab yoooo...
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 11:54 AM, |

2 Comments:

  At 12:27 PM Anonymous Anonymous said:
hahahahaha!!! natawa naman ako kay mam teks, imbornal naman! nyahahahaha!!

saan bang kumunoy ka napa-shoot?! hahahaha!!

aymissshuuuu kipay! ingatz lage at nako wag magmadali ha!! God bless!
  At 3:55 PM Anonymous Anonymous said:
Hello Kipay!

salamat sa dalaw sa blog ko :)
miss ko na ang paang maputik ah?

kilala ko ang header mo,pati na ang lay out,hehe..

happy weekend!