pasko na sinta ko...

Monday, December 25, 2006
ehem tingnan nyu naman ang ganda ng bigay ni ate tikey saken...di ba?! oh umo-OO na kayo ha..haha..astig eh..saka eto pa yung isang bigay ng aking best bud na si leelhang, hikaw.haha.. sobra kong naapreciate ko itong gift na to..haha
di ko kase expected na tuloy yung exchange gift namen, kaya ang naibgay ko lang eh mumurahin..pero dont wori leelhang, pag sweldo ko may gift den ako.hehe..

well masaya naman ang PASKO ko..dahil nakasama ko mga mahal ko sa buhay sa lipa..mga 10:30 nako nakauwi sa Lipa kagabi dahil gabi nako nakaout sa work..may dala-dala akong cake..hehe..pasalubong...yun yung nabili ko 1000 kong cash advance sa sweldo ko..wala pa kase akong ATM..hays...then yun bumalik din ako dito sa batngas para dumuty ..at ngayon mag-isa ako sa bhay..

maligayang pasko mga kaibigan ko! naway iabot nyu na ang mga gift nyu ..hehe...
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 10:56 PM, |

2 Comments:

  At 9:44 AM Anonymous Anonymous said:
Maligayang pasko at maganda pa tayo sa new year! heheh!
  At 10:58 PM Blogger jaiskizzy said:
yay!