moments with my friends and ate sashing!

Monday, February 05, 2007

pebrero na! araw na ng mga puso..yipee..hehe...okei lang na walang ka-date..ako? kontento na ako na kasama ko ang aking mga mahal na kaibigan..namimiss ko na sila..hindi ko na sila nakakasama...minsan na lang akong makapag-gala...naiss ko na ang pag-punta namin sa 'Bay Mall' ang pagtambay namin sa videokehan... itong mga kuhang ito ang namimiss ko....pano kaya yun,gusto ko nang makagraduate ngunit ayaw ko pang mapahiwalay sa kanila.. "FRIENDS ARE THE BEST COMPANION EVER!"











TRIVIA:
Nag-EB kami ninaate sasha,mam teks and mam rems-saya!

Labels: ,

 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 11:29 AM, |

5 Comments:

  At 12:55 PM Anonymous Anonymous said:
Hello Kipay! Sensya na nalito ako sa kwento ng mga titser mong magaganda...hehehe. Kaw pala yung isa sa mga nasa pics. Enjoy ba kasama yang mga yan talaga?
  At 10:44 PM Anonymous Anonymous said:
ang saya-saya naman ng EB!!! huwaaawww.... kelan kaya tayo noh?! nyahahaha!!!
  At 8:03 PM Anonymous Anonymous said:
sana nagustuhan mo ang gawa ku! muahh! happy hearts day!
  At 10:34 PM Anonymous Anonymous said:
hello ,happy hearts day too:)
salamat sa dalaw sa bahay ko sana iboto mo rin si kuya steeve mo.
  At 6:28 PM Anonymous Anonymous said:
ang tangkad mo na anakipay ah... mukhang enjoy na enjoy kau sa lakwatsa hehehhe

kelan ang kasunod? :)