ko map da-salamat

Friday, April 27, 2007
hay..ano ba yan...lang araw na ang nakakalipas mula ng umakyat ako sa entablado para tanggapin ang aking diploma ..maluha-luha kaming kumanta..at ngayon nga , eto na at tmbay na!haha..kase naman,endo na ren ako sa KFC..pero inirehire ako,aba eh,yaw pa akong paalisin ng manager ko,hehe..siguro nga dun muna ako,habang nag-iipon ako nang pang-apply ko sa ibang lugar...pero syempre gusto ko ng umalis dun at magkaroon na ng maayos na trabaho..yipee..excited na ako..

salamat sa lahat ng tumulong saken to make it this far!
 
posted by kiPay d'lakwatserah c",) at 5:25 PM, |

5 Comments:

  At 10:44 PM Anonymous Anonymous said:
Uy congrats sa iyo kipay at natuloy narin sa wakas ang inyong graduation.. heheh! Gudluck to ur new life., and continue achieving uir goals ok? muahhh
uy musta ang teletech? cyensia kung ndi na ko nakabalik sa inyo para ayusin computer nyo. gawa na ba? nhihiya naman ako? naerase yung number ng nanay mo sa fonbuk ko :)
  At 10:41 AM Anonymous Anonymous said:
congrats,Kipay!!wow!ang beauty mo pala :)buti na lang,may link kay Greys kaya nakabati ako rito :)
Congrats! Graduate ka na sa eskwela. Pasok naman sa leksyon ng buhay! Hala, enroll na!
  At 2:03 PM Anonymous Anonymous said:
Congrats!!! Grabe nahuli ako sa balita :(..pero heto humahabol. Hayan tapos ka na s skul, welcome to the world of 'workers'. Hehehe.

Kamusta ka na kipay? Haimeshu *mwa*